Open Data Intergrity and Transpareny Assessment : OIT
ข้อมูลพื้นฐาน
- โครงสร้าง
- ข้อมูลผู้บริหาร
- อำนาจหน้าที่
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- ข้อมูลการติดต่อ
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- Q&A
- Social Network
การดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานประจำป
- รายงานการกำกับติดตาม
- รายงานประจำป
การปฏิบัติงาน
- คู่มือการให้บริการ
การให้บริการ
- มาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้
  บริการ
- รายงานผลการสำรวจ
  ความพึงพอใจ
- E-Service
แผนการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี
- แผนการใช้งบประมาณ
  รายจ่ายประจำป
- รายงานการติดตามการ
  ใช้จ่ายงบประมาณ
  ประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่าย
  งบประมาณประจำป
การจัดซื้อจัดจ้าง
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการจัดซื้อจัด
  จ้าง
 
 
 
 
 
 
การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหาร
  ทรัพยากรมนุษย
- การดำเนินการตาม
  นโยบายการบริหาร
  ทรัพยากรมนุษย
- หลักเกณฑ์การบริหาร
  และพัฒนาทรัพยากร
  มนุษย์
- รายงานผลการบริหาร
  และพัฒนาทรัพยากร
  บุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียน
- แนวปฎิบัติการจัดการ
  เรื่องร้องเรียน
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้อง
  เรียน
การเปิดโอกาสให้เกิดการ
มีส่วนร่วม
- ช่องทางการรับฟังความ
  คิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการ
  มีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- เจตจำนงสุจริตของผู้
  บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้
  บริหาร
การประเมินความเสี่ยง
เพื่อป้องกันการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยง
  เพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัด
  การความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรม
องค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรม
  องค์กร
แผนป้องกันการทุจริต
- แผนปฎิบัติการป้องกัน
  ทุจริตรายจ่ายประจำป
- รายงานการกำกับติดตาม
  การดำเนินการป้องกัน
  การทุจริต
- รายงานผลการดำเนินการ
  ป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมความ
โปร่งใสและป้องกันการ
ทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
  และความโปร่งใส
- การดำเนินการตาม
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
  และความโปร่งใสในหน่วย
  งาน